“Em ơi, lô ghế hội trường em lắp cho anh từ năm 2018 có 1 cái bị rơi ốc đâu mất em ạ. Cái này em cho người lên xử lý giúp anh và bên anh thanh toán chi phí chứ không yêu cầu bảo hành đâu nhé.”
Đó là nội dung chính của anh Quản lý tài sản của bện viện 354 nơi mà chúng tôi cung cấp lô ghế hội trường cách đây gần 3 năm.
Chiều hôm đó, vì có việc cũng gần đó nên tôi nhận nhiệm vụ chở 1 công nhân kỹ thuật qua xử lý cho khách hàng. Chỉ mất 5p để lắp lại 02 cái ốc, chắc do quá trình lắp đặt chúng tôi đã sơ ý không siết kỹ càng nên có thể người sử dụng nào đó táy máy tháo ra mất. Nhưng cũng vì 2 con ốc đó mà tôi mới có được câu chuyện kể của ngày hôm nay.
Hình ảnh thực tế sau gần 03 năm sử dụng
Chả là, trong quá trình chờ bạn kỹ thuật lắp lại ốc, anh ấy đã kéo tôi vào phòng để ngồi uống nước chè. Tôi đã được nghe một vài điều thú vị từ cảm nhận của anh:
* Cũng may chú nhỉ? Thời điểm 2018 anh mà không gặp chú thì có thể Viện anh đã lãng phí một số tiền rất lớn.
* Ơ, sao anh? Em chả hiểu gì
Nhấp 1 ngụm trà anh nói: thực ra, trước khi liên lạc với chú, thì bên anh đã định chốt làm việc với đơn vị XXX để lắp đặt lô ghế này rồi. sản phẩm của họ hình thức giống như ghế hiện tại. Nhưng mà là hàng nhập Trung quốc, Anh nghe họ bảo chất lượng rất tốt. Chứ không phải lởm như hàng sản xuất tại Việt Nam như Hòa phát hay Xuân hòa đâu.
* Hi hi, vậy sao lúc đó anh lại chọn sản phẩm ghế của Hòa Phát cho công trình này vậy anh?
* À, một phần là quý chú, phần thứ hai là tin tưởng vào sản phẩm mà chú đã mô tả, Với đầy đủ giấy chứng chỉ, chứng nhận về chất lượng. Nên lúc đó, anh bảo chú là cấp cho anh 1 cái mẫu để anh xem. Thực ra, lúc đó anh cũng nghĩ là cho chú một cơ hội rất nhỏ. Nhưng không ngờ cái sản phẩm của chú mang đến anh xem xét thì thấy chả khác gì với sản phẩm nhập khẩu của bên XXX trình.
* Vâng anh, cho .em tự hào chút chứ hàng Hòa Phát nhà em khẳng định về chất lượng chí ít là bằng nếu không nói là hơn anh ạ.
* Ừm, lúc đó nhìn sản phẩm thì cũng hơi phân vân. Lý do là, anh không hiểu lắm về kỹ thuật. Nhưng so sánh về giá thành thì của em rẻ hơn gần 1 nửa so với sản phẩm nhập khẩu kia. Nên vẫn còn hơi lăn tăn chút, sau đó kiểm tra lại chế độ bảo hành sản phẩm của Hòa Phát nên quyết định lựa chọn.
* Vâng, em cảm ơn anh
Hình ảnh thực tế sau gần 03 năm sử dụng
Ơ, nhưng anh cho em hỏi chút. Thế sao giờ này anh mới kể cho em nghe chuyện này thế?
* Àh, vì giờ mới có dịp gặp chú, và hơn nữa, giờ nói nó mới đúng. Vì sản phẩm dùng gần 03 năm rồi, mà vẫn như mới đấy chú. Mà chắc chú chưa biết tần suất sử dụng hội trường này của bên anh đâu. Kinh khủng đấy, gần như mỗi tuần tổ chức 3 đến 4 cuộc hội nghị, hội thảo, …
* Vậy ạ, hi hi vậy tý anh cho em vào chụp mấy cái ảnh về khoe sếp em nhé.
Thay mặt công ty, em cảm ơn anh đã Tin tưởng vào Hòa Phát, tin tưởng vào hàng Việt Nam và cũng như đã tin tưởng em.
MINH PHUONG FRUIT
Địa chỉ: số x, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0987.xxx.xxx - 0976.xxx.xxx
Email: abcd@gmail.com
MST: 10984xxxxxx
Giấy DKKD số: 2389343 Ngày cấp:20/10/2021
Copyright © 2019 Bản quyền thuộc về Me.